Dined here 2 weeks ago for my birthday.
Una ko napansin is kahit marami table, malinis and maayos naman.
The crews are helpful, attentive, plagi nagrerefill pag konti na nakahain, naglilinis ng table pag marami na used plates, they even played and sang happy birthday with a little cupcake.
Masasarap ang putahe, mejo naalatan lng kami sa japchae and matigas ung chicken. But overall, sulit sya lalo na may stardeals voucher. My whole family enjoyed staying for 2 hrs.
We had a great experience availing the discounted ice skating ticket. The discount made the activity more affordable and enjoyable. Overall, we were satisfied with the service.
Legit sya guys promise akala ko nung una di sya legit pero tinry namin and boom ganda gagawin nyo pag kabayad nyo may qr kaung makukuha dito sa app yun ang ipapasa scan sa sky ranch